fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย สายปรับได้ผ้ากันน้ำไมโครพีช zero bleeds

30-11-542 Hits:900 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำหน้ากากผ้าไมโครพีชพิมพ์ลาย สายปรับได้ ของพรีเมี่ยมแทนใจที่ใส่ใจสุขภาพของผู้รับ เหมาะสำหรับแจกลูกค้า พนักงาน แมสผ้าพิมพ์ลายจะเป็นส่วนหนึ่งของ ยูนิฟอร์ม ผู้พบเห็นสามารถมองเห็นแบรนด์เราได้อย่างชัดเจน เป็นของแจกที่ออกแบบเองได้ดีไซน์ในสไตล์ที่ต้องการ

Read more

ผลิตGriptok ที่พยุงมือถือ ของแจกดีไซน์สวย พิมพ์ลาย Make cool...

30-11-542 Hits:1014 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptokพิมพ์ลายกลายเป็นของพรีเมี่ยมโปรโมทสินค้าหรือแบรนด์ยอดฮิต ที่พกพาง่าย แจกง่าย ใช้เวลาผลิตไม่นาน 3- 5 วัน สั่งทำด่วนจากโรงงานที่รับทำกริ๊บต็อก ราคาถูกที่สุด ออกแบบเองได้แถมตัวการ์ดรองพิมพ์ลายสวยๆ พิมพ์สีจัดเต็ม ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น 

Read more

ผลิตกระเป๋าซิป ผ้าแคนวาส ปักอักษรสีทอง ลายพระครูสิริโพธิวิเทศ

30-11-542 Hits:242 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่มีความทนทาน มีความยืดหยุ่น ง่ายต่อการตัดเย็บ สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ดูแลรักษาง่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ผ้าแคนวาสจึงเป็นเนื้อผ้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการนำมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้าสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ