fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้า มีกระดุม  สั่งทำถุงผ้าสปันบอนด์สองสี กระดุม ขนาด 25x29 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก ปักป้ายทอ แบรนด์ KJL Exclusive Trip

30-11-542 Hits:163 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าลูกฟูก สะพายข้างแบบซิปรูดทรงสวยๆ พร้อมป้ายทอเย็บติดโลโก้สวยๆ แนวมินิมอลสไตล์เรียบง่าย พรีเมี่ยม แต่ดูมีระดับ ของพรีเมี่ยมแบรนด์สินค้า ที่ลูกค้าอยากร่วมกิจกรรมเพื่อของได้ของชำร่วย กลยุทธ์การดึงความสนใจที่ได้ผล ลงทุนต่ำ และสร้างแบรนด์ได้จริง

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย

30-11-542 Hits:4962 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาแล้วโอกาสที่เหล่านักเรียน นักศึกษาจะหารายได้จากการสั่งทำกระเป๋าผ้า พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย แบบไม่มีขั้นต่ำ ด้วยทรงกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมี่ยม ที่ตัดเย็บเพื่อคุณโดยเฉพาะ เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น สีดำ ที่ใส่ไปเที่ยวได้ ใส่กับเครื่องแบบนักศึกษาก็เข้ากัน มีสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ชื่อ ไว้ใช้ไม่เหมือนใคร

Read more

ผลิตถุงผ้าหูรูด เนื้อผ้าไมโคร กันน้ำ พิมพ์โลโก้ Touch up

30-11-542 Hits:5932 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ เหมือนแบรนด์ Touch up ด้วยถุงผ้าเนื้อพรีเมี่ยมที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มเลื่อน อย่างผ้าไมโครพีชเนื้อเงา กันน้ำ พร้อมสกรีนสีดำ 1 สี และเชือกด้ายดิบสีดำหูรูด ข้อดีของการสั่งทำถุงผ้าหูรูดใส่สินค้า คือสามารถผลิตถุงผ้าทรงแนวตั้งตามขนาดที่เหมาะกับสินค้าได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ