fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

การรับทำ กระเป๋าผ้า หรือผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์สกรีน ให้กับหน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือแบรนด์ต่างๆ ซึ่งนิยมมาก เพื่อกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีระยะเวลาการผลิต ที่รวดเร็ว โรงงานทำกระเป๋าผ้า มีกำลังการผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ต่อเดือน ได้มากถึง 50000 - 100,000 ใบ เพื่อเป็น สั่งทำ กระเป๋าผ้า แจก ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์ หูแบบ เจาะรู สีฟ้าเข้ม ขนาดที่ต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าแคนวาสใส่พัสดุใบใหญ่ยักษ์ แบรนด์ JWD datasafe

30-11-542 Hits:1224 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าของหน่วยงานถุงผ้าใบใหญ่ สำหรับใส่พัสดุแคนวาสสีผ้าดิบ สำหรับการเลือกผลิตถุงผ้าใส่สินค้าขนาดใหญ่สิ่งที่แบรนด์สินค้า หรือหน่วยงานที่ต้องการสั่งผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบนี้คือ การเลือกเนื้อผ้าที่สามารถรับน้ำหนักของสิ่งที่ต้องการได้

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบ สะพายข้าง ซิปรูดมีซับใน

30-11-542 Hits:1760 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าดิบสะพายข้างสีขาวเป็นถุงผ้าที่หลายคนคงคุ้นตาดีแล้ว เป็นเนื้อผ้าที่ไม่ได้ผ่านการฟอกสี การสั่งทำถุงผ้าส่วนใหญ่จะเน้นการเพิ่มความสวยงามด้วยการพิมพ์สกรีนโลโก้หรือลวดลายให้ดูดี แต่จะทำอย่างไรให้กระเป๋าผ้าสะพายข้างน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น ลองมาดูไอเดียถุงผ้าดิบซิปรูดใบนี้กัน

Read more

รับผลิต กระเป๋าซิปผ้า พิมพ์ลาย แจกงานโรงเรียน

30-11-542 Hits:4121 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้ยัง? ทำกระเป๋าซิปผ้า แจกงานโรงเรียน ฮิตมาก!! นอกจากหน่วยงาน องค์กร แบรนด์ ห้างร้าน ตอนนี้ การสั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ก็นิยมไปถึงนักเรียน ที่สนใจ ทำของแจกงานโรงเรียน กันแล้ว ... นับว่า รูปแบบกระเป๋าซิปผ้า น่ารัก พิมพ์ลาย ที่เด็กๆ ออกแบบเอง เป็นของที่ระลึกที่ทาง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ