fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

การรับทำ กระเป๋าผ้า หรือผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์สกรีน ให้กับหน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือแบรนด์ต่างๆ ซึ่งนิยมมาก เพื่อกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ มีระยะเวลาการผลิต ที่รวดเร็ว โรงงานทำกระเป๋าผ้า มีกำลังการผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ต่อเดือน ได้มากถึง 50000 - 100,000 ใบ เพื่อเป็น สั่งทำ กระเป๋าผ้า แจก ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม บรรจุภัณฑ์ หูแบบ เจาะรู สีฟ้าเข้ม ขนาดที่ต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok อะคิลิคตรีมคริสต์มาสน่ารักๆ ไดคัท fancy shape

30-11-542 Hits:1061 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกปีใหม่น่ารักๆ เป็นที่ติดมือถือพิมพ์ลาย แบบไดคัทตัดเป็นรูปตามตัวการ์ตูน ที่สั่งผลิต Griptok ลายใหม่ๆ แบบเอาใจของเทศกาลคริสต์มาส ลายการ์ตูนน่ารักๆ ที่ผู้รับชอบแน่นอน การออกแบบกริ๊บต็อคที่หลังโทรศัพท์เป็นของแจก ของที่ระลึกปีใหม่ ใส่ข้อความแทนความรู้สึก

Read more

รับทำพวงกุญแจสายผ้าสีน้ำเงินที่ระลึก ของชำร่วยบริษัท พิมพ์โลโก้ Kaizen

30-11-542 Hits:718 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจสายผ้าไนล่อนพิมพ์ลายเพื่อเป็นของชำร่วย ของที่ระลึกตะขอเกี่ยวก้ามปูสีเงิน ทำจากลายผ้าสำเร็จมีหลายสีให้เลือก นิยมสั่งทำเป็นของแจกให้กับลูกค้า พนักงานเพื่อเป็นของใช้คู่กับกุญแจ พวงกุญแจพิมพ์ลายกลายเป็นสัญลักษณ์ที่ช่วยเพิ่มการจดจำและเพิ่มการหลงลืมกุญแจได้

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สีดำ พิมพ์สกรีนโลโก้ lifelong

30-11-542 Hits:1112 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ดีไซน์กระเป๋าผ้าแฟชั่นแจกหรือผลิตขายนักศึกษาได้ถูกใจแน่นอน ด้วยกระเป๋าแคนวาสสีดำสกรีนสีขาวสะพายข้าง ทรงยาว เพราะเป็นดีไซน์ที่ดูสมัย ขนาดกระเป๋าผ้าใส่เอกสารไปเรียนได้ และยังไม่พื้นที่เหลือๆ สำหรับใส่อุปกรณ์ที่จำเป็น ถุงผ้าแคนวาสราคาถูก เพราะโรงงานผลิตกระเป๋าเอง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ