fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่ติดหลังโทรศัพท์ Griptok พิมพ์ลายของแจกโลโก้บริษัท depa

30-11-542 Hits:542 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำที่ติดมือถือพิมพ์ลายแบบกลม สำหรับใช้พยุงมือถือ เป็นของที่ระลึกขนาดเล็ก ใช้เวลาผลิตรวดเร็ว ขั้นต่ำการสั่งทำ Griptok เพียง 3-5 วัน ออกแบบลายพิมพ์ได้เอง มาพร้อมการ์ดรองกระดาษสวยๆ ที่แถมให้ฟรี พิมพ์ลายและออกแบบเองได้เช่นกัน

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่ม หูรูด สะพายหลัง ให้กับ modernform

30-11-542 Hits:3175 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ตอกย้ำ !!! ความนิยมอีกครั้ง กับออเดอร์สั่งทำกระเป๋าผ้าร่ม หูรูด สีกรมท่า จากแบรนด์ modernform ด้วยผ้าร่มเนื้อพรีเมี่ยม เนื้อเงา หนา กว่าท้องตลาด สกรีนโลโก้ สุดเนี๊ยบ ขนาดที่ดูใกล้ ก็ยังเนี๊ยบ คมชัดจริง คาดด้วย label พิมพ์ลาย ใส่ในถุงแก้ว แพ็ค 1 ต่อ 1...

Read more

รับทำถุงผ้าใส่ไพ่ทาโรต์ ผ้าไมโครพีชสีน้ำเงิน Tarot

30-11-542 Hits:1563 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสายมูเตรู สายแม่หมอ พ่อหมอ อยากสร้างแบรนด์ต้องมี กับรูปแบบถุงผ้าหูรูดใส่ไพ่ทาโร่ต์ ไพยิปซี สวยๆ กับสีมงคลในคอนเซ็ปของทางแบรนด์ ด้วยการสั่งทำถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีช เนื้อเงา พรีเมี่ยม ที่เพิ่มมูลค่าให้กับสำรับไพ่ ให้สินค้าดูมีมนเสน่ห์ ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ