fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

กระเป๋าผ้าแคนวาส 2Tone พิมพ์ลาย Japan Foundation

30-11-542 Hits:12334 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แบรนด์แนวมินิมอลเชิญทางนี้ เรียบแต่โก้ ดูง่ายแต่สวยงาม สไตล์กระเป๋าผ้าแคนวาส 2 Tone ของ Japan Foundation ถุงผ้าแจกสำหรับมูลนิธิที่ไม่หวังผลกำไร เป็นทรงกระเป๋าผ้าที่เหมาะกับหน่วยงานทั้งเอกชนและราชการที่อยากมีถุงผ้าแจก

Read more

รับผลิต ถุงผ้าพับได้ พิมพ์ลาย ให้กับ kantana studio

30-11-542 Hits:3273 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าร่มพับเก็บได้ ถือว่าเป็นรูปแบบของกระเป๋าผ้า พรีเมียม สำหรับเป็นของแจก ของที่ระลึก หรือแม้กระทั่งเป็นไอเท็มเพื่อขายสร้างรายได้ ที่ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก เนื่องด้วย ความเล็ก ที่จิ๋วแต่แจ๋ว ความสะดวก ในการใช้งาน ที่พกพาง่าย พับเก็บได้ จึงทำให้ 

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้ว ผ้าแคนวาส สีดำ พร้อมสกรีนแบรนด์ Coca Cola

30-11-542 Hits:102 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วตัวอย่างผลงานการพิมพ์ลายด้วยโลโก้แบรนด์ Coca-Cola และลายกราฟิกรูปยิ้ม โดยใช้โทนสกรีนขาวบนพื้นสีดำของผ้าแคนวาสสีดำ โลโก้สีขาวถูกสกรีนอย่างดีเยี่ยมบนผ้าแคนวาสสีดำ เป็นของพรีเมี่ยม กระตุ้นการใช้จดจำ ที่ใช้งานได้ทุกวัน ระยะเวลาในการผลิตประมาณ 21-30 วัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ