fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า แคนวาส พิมพ์โลโก้ ให้กับ คุณสุนทรี

30-11-542 Hits:3066 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา ทำไงดีให้การจากลาสร้างความประทับใจให้กัน ...งานเกษียณ อำลารุ่น ปีนี้ ทำกระเป๋าผ้า หรือผลิตถุงผ้า พิมพ์ข้อความ กินใจ กันดีกว่า เอาความใส่ใจ เปลี่ยนเป็นของที่ระลึก แจกงานเกษียณ เป็นของแทนใจ ในวันที่ต้องจากกัน 

Read more

รับทำหน้ากากผ้า ZIP สีขาว สายคล้องปรับได้ สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1725 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใส่ใจพนักงานมอบสิ่งที่ดีๆให้กับพนักงานของเรากันเถอะ อาจจะดูง่ายๆ แต่เชื่อไหมลูกค้าหลายคนบอกว่าอยากทำหน้ากากผ้าพิมพ์โลโก้แจกพนักงาน เพื่อให้ตอบแทนความห่วงใย ซึ่งทุกบริษัทมีโลโก้อยู่แล้วลองผลิตหน้ากากผ้าพิมพ์แบรนด์ของตัวเองด้วยสีขององค์กร แค่นี้ก็เพิ่มขวัญกำลังได้เป็นกอง

Read more

รับทำพัดพลาสติกแจกทรงกลม 6 นิ้ว พิมพ์ลาย berry moblie

30-11-542 Hits:504 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมพิมพ์ลายสวยๆ ที่ออกแบบได้เอง ด้วยพัดโฆษณาสำหรับเป็นของแจกเพื่อโปรโมทสินค้า ผลิตจากเนื้อพลาสติกคุณภาพ สีสด ติดทนทาน พิมพ์รูปสินค้า พิมพ์โลโก้ ไดคัทเป็นพัดทรงกลมหรือจะผลิตเป็นพัดรูปทรงอิสระให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้นได้ ของแจกคลายร้อนผลิตด่วนเพียง 7 วัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ