fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตเสื้อยืดคอกลมที่ระลึกแถมสินค้า พิมพ์ลายตัวไม่จำกัดสี Freesize แบรนด์ Tara

30-11-542 Hits:193 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อยืดพิมพ์ลายเต็มตัวมิติใหม่ของแจกแถมสินค้าที่เป็นพื้นที่โฆษณาเคลื่อนที่สวยๆ ราคาถูก คุ้มค่า ประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้ตลอดอายุกาลใช้งาน ไอเดียการสั่งทำเสื้อยืดคอกลม Freesize สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ลายพิมพ์บนตัวเสื้อคมชัด ภาพเหมือนจริงด้วยระบบงานพิมพ์ดิจิตอล ซักทำความสะอาดได้

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สายปรับได้ สะพายข้าง Two Tone

30-11-542 Hits:1991 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้กระเป๋าแฟชั่นเนื้อผ้าดีๆ แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ลองให้รูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อดิบไม่ฟอกสี สายสะพายข้างแบบปรับได้ หูหิ้วที่ผลิตจากหนัง รองรับน้ำหนักของสินค้าได้เยอะ กระเป๋าผ้าสะพายข้างที่สาวๆ ต้องการ เพราะนอกจากฟังก์ชั่นใช้งานที่ครบเครื่อง

Read more

ผลิตถุงผ้าพลาสติกหูหิ้วสะพายข้าง สายสีน้ำเงิน ไม่สกรีนโลโก้ DIK

30-11-542 Hits:805 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าชายหาดแบบกันน้ำ ไม่ปัญหาใส่ของแล้วผ้าเปียกด้วยกระเป๋าผ้าพลาสติกแฟชั่น สายสีน้ำเงิน เป็นกระเป๋าผ้าเที่ยวทะเลรับหน้าร้อนได้สวยถูกใจ กับรูปแบบกระเป๋าผ้าหูหิ้วสายคาดที่ออกแบบมาให้รองรับน้ำหนักของที่ใส่ได้ทั้งใบ ทนทาน และสวยงาม ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ