fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์ เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำGriptok ที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลายของแจกที่ระลึกแบรนด์ Summon

30-11-542 Hits:555 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ทันยุคทันเหตุการณ์กับที่ติดมือถือพิมพ์ลายแบบกลม ลายน่ารักออกแบบเองได้ ออกแบบได้ไม่มีขีดจำกัด พิมพ์ลายลงบนเนื้อพลาสติกของวัสดุ Griptok โดยตรง พิมพ์ลายทุกสี เหมือนจริง ทั้งลายการ์ตูน ลายข้อความ โลโก้หน่วยงาน ของที่ระลึกที่มีเอกลักษณ์

Read more

รับผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีชใส่กระเป๋าแฟชั่น สีขาว สกรีนโลโก้ MYTH

30-11-542 Hits:629 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดใส่กระเป๋าแฟชั่นเนื้อผ้าพรีเมี่ยมนุ่มลื่นสกรีนโลโก้ บรรจุภัณฑ์ที่เพิ่มความหรูหราให้กับถุงใส่สินค้าสวยๆ ผลิตจากวัสดุผ้าไมโครพีชกันน้ำ สีขาวครีมสกรีนโลโก้สีดำ การสั่งผลิตถุงผ้าใส่สินค้าหูรูดสามารถกำหนดขนาดให้พอดีกับสินค้า ช่วยให้แบรนด์กระเป๋าแฟชั่นดูพรีเมี่ยมขึ้น กระตุ้นยอดขายได้

Read more

รับผลิตกระเป๋าหูหิ้วผ้าดิบ พร้อมสกรีนลาย Tonkatsu Hamakatsu

30-11-542 Hits:131 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูหิ้วผ้าดิบใส่เอกสารได้สะพายง่ายๆ ใครๆ ก็ใช้ได้ เนื้อผ้าสีธรรมชาติเหมาะสำหรับกระเป๋าผ้าสไตล์มินิมอล พร้อมสกรีนโลโก้ออกแบบเองได้ ทรงชอปปิ้งทรงแบนไม่ขยายก้นขยายข้าง นิยมเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกสำหรับหน่วยงาน เพื่อโปรโมทกิจกรรมผ่านการใช้งานของถุงผ้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ