fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าดิบ พรีเมี่ยม ราคา

รับทำ ถุงผ้าดิบ หูรูด สีม่วง สำหรับเป็นถุงผ้าชำร่วย ของแถมสินค้า ของแถมโปรโมชั่น เพื่อโครงการลดโลกร้อน หลายคนอาจคิดถึงการ ทำกระเป๋าผ้าหูรูด เพื่อใช้เป็น ถุงผ้ายังชีพ แจกผู้ประสบภัย แต่จริงๆ แล้วรูปแบบถุงผ้าดิบ หูรูดนำมาใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย เพราะการเลือกถุงผ้าผลิตด้วยผ้าดิบ มาจากวัสดุที่ทำมาจากธรรมชาติ อีกทั้งเนื้อผ้าดิบ มีสีสันให้เลือกจำนวนมาก ถึงเหมาะกับหน่วยงาน บริษัท แบรนด์สินค้า ที่ต้องการทำถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าหูรูด ให้ตรงกับสีประจำองค์กร ให้เลือกผลิตเองจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า เป็นทรงกระเป๋าผ้าสี่เหลี่ยม หูรูด 1 ด้านสีล้วน พร้อมพิมพ์ลายโลโก้ ข้อความ บนกระเป๋าผ้า ขนาดถุงผ้า กระเป๋าผ้า มีขนาด A5 เป็นถุงผ้าขนาดเล็ก แต่อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถกำหนดขนาดเองได้

ถุงผ้าหูรูด สีม่วง นอกจากรูปแบบถุงผ้าดิบ หูรูด ที่มีความกระทัดรัด พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้า แถมคู่กับสินค้า ความหมายของการเลือกทำถุงผ้า สีม่วง แสดงถึงความทันสมัย น่าเชื่อถือ สีม่วงเป็นสีที่แสดงถึงสติปัญญา ความชนชั้นสูง ความหรูหรา หน่วยงานที่ใช้สีม่วงเป็นสีประจำองค์กร ได้แก่ ธนาคารไทยพานิช การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การบินไทย เป็นต้น ทางร้านทำกระเป๋าผ้า พิมพ์โลโก้บนพื้นที่ม่วงมาแล้วจำนวนมาก จากประสบการณ์ของ โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า พบว่าสีสกรีนโลโก้ ข้อความ ที่เหมาะกับเนื้อผ้าสีม่วงได้แก่ สีทอง สีขาว สีส้ม สีฟ้า สีเหลือง ซึ่งทางเรา รับผลิตกระเป๋าผ้า พร้อมพิมพ์ลายทุกแบบ และมีแบบกระเป๋าให้เลือกมากกว่า 2000 แบบ ดังนั้นลูกค้าสามารถดู ตัวอย่างสีผ้า ก่อนผลิตจริง นอกจากทรงกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ซึ่งเป็นที่นิยมมาก ยังมีทรงถุงผ้าสะพายข้าง ถุงผ้าช้อปปิ้ง ถุงผ้าหูหิ้ว ถุงผ้าแฟชั่น และเนื้อผ้าดิบยังนิยมสั่งผลิตเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นอกจากผ้าดิบทางร้านมีผ้าแคนวาส ผ้า600D สำหรับกระเป๋าผ้าเครื่องสำอาง ผ้าร่ม ผ้ากระสอบ และอื่นๆ

สนใจทำกระเป๋าผ้าดิบหูรูด ใบเล็ก สามารถส่งแบบโลโก้ หรือลายที่ต้องการพิมพ์บนกระเป๋ามายังโรงงานผลิต ราคาของกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมขึ้นอยู่กับขนาดและจำนวนที่ต้องการสั่งทำ โดยข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าพิมพ์แบรนด์ของตัวเองคือลูกค้าสามารถเลือกผ้า โดยรูปทรงของกระเป๋าผ้ามีทั้งแบบขยายก้น ขยายข้าง หรือแบบถุงผ้าธรรมดาไม่ขยายก้น สำหรับถุงพรีเมี่ยมและสีได้ด้วยตัวเอง เพื่อนำไปใช้เป็นสินค้าพรีเมี่ยมแจกลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญ เช่น ของแจกวันเด็ก ของพรีเมี่ยมวันปีใหม่ หรือ ใช้ในงาน Event เพื่อส่งเสริมการขายสำหรับเทศกาลปีใหม่

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าแฟชั่นสะพายข้าง พร้อมกระเป๋าห้อยใบเล็ก สกรีนLaugh Channel

30-11-542 Hits:289 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าแฟชั่นสะพายข้าง พร้อมกระเป๋าห้อยใบเล็ก เนื้อผ้าแฟชั่นแบบนิ่มสบายมือ เนื้อสัมผัสพรีเมี่ยม ที่สามารถผลิตได้ทั้งเป็นของแจกสำหรับสมาชิกหรือสินค้าสร้างรายได้สำหรับแบรนด์แฟชั่น ให้มีกระเป๋าสวยๆ ใช้งานได้ครบจบในใบเดียว กระเป๋าใบโปรดที่พาติดตัวได้ทุกที่ทุกเวลา

Read more

ผลิต Griptok ไดคัทอะคริลิกใส ทรงกลม ของแจกน่ารักพิมพ์ลาย แด่เธอ..

30-11-542 Hits:692 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมดปัญหาเรื่องขนาดของที่ติดมือถือหรือ griptok น่ารัก ที่ออกแบบเองได้รูปทรงไหนก็ได้ ขนาดไหนก็ได้ เพราะที่ติดมือถือหลังเคสโทรศัพท์ขนาดปกติ 4*4 cm แต่สำหรับการสั่งทำ Griptok อะคริลิกติดหลังเคสโทรศัพท์ สามารถกำหนดขนาดเองได้ ไม่เกิน 5.5 x 5.5 cm. เป็นทรงกลม

Read more

ผลิตกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ซิปรูดกันน้ำสีน้ำเงิน สกรีนโลโก้ USDA

30-11-542 Hits:556 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกพิมพ์สกรีนโลโก้สีกรมท่าสำหรับแจกภายในองค์กร ไอเทมคู่กับอุปกรณ์ทำงาน ลักษณะกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสั่งทำเฉพาะหน่วยงานสำหรับใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก พร้อมช่องใส่เอกสาร ผ้าเคลือบกันน้ำ ซับในนุ่มกันกระแทก มีเนื้อผ้าให้เลือกหลายสี ของแจกสายไอที ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ