fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิต Griptok ของแจกปีใหม่แบบเท่ห์ๆ ลายสีดำ งาน KCT

30-11-542 Hits:641 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือเท่ห์ๆ ที่มาพร้อมการ์ดพิมพ์ QR Code โทนดำแบบคุมโทนทั้งงาน เพราะมากเป็นของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าช่วงปีใหม่ หรือ สั่งไปขายสร้างรายได้ เพราะ Griptok เป็นไอเท็มที่จำเป็นมากๆ เพราะจะช่วยประคองมือถือไม่ให้หล่นแตก Griptok ราคาถูก ประโยชน์เยอะที่ตอบโจทย์สุดๆ

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าร่มหูรูด ให้กับ TSA

30-11-542 Hits:1246 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไม่ว่าจะจัดการแข่งขันกีฬาชนิดไหน สิ่งของที่ขาดไม่ได้เพื่อมอบให้กับผู้ร่วมแข่งขันคงหนีไม่พ้น กระเป๋าผ้าสุดพรีเมี่ยม เพื่อให้เป็นของที่ระลึก สำหรับผู้สมัครแข่งขันกีฬาในรายการต่างๆ เพื่อให้ผู้สมัครนั้นมีของไว้ใช้งาน และเป็นตัวแทนความรู้สึกดีๆ ของผู้จัดการแข่งขันและผู้สนับสนุนมอบให้

Read more

ผลิตกระเป๋าสปันบอนด์หูหิ้ว ทรงแบน สีดำ สกรีนโลโก้ Reserve

30-11-542 Hits:536 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงสปันบอนด์หรือถุงผ้าแจกสำหรับใส่สินค้า น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับหน่วยงาน แบรนด์สินค้า หรือธุรกิจ ที่มองหากระเป๋าผ้าแจกเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมแบบด่วน เพราะถุงสปันบอนด์ราคาถูก สั่งผลิตด่วน ใช้เวลา 7 - 10 วัน พร้อมพิมพ์ มีหลายสีหลายขนาดให้เลือก 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ