fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าซิปรูดใส่เสื้อสูท ผ้าแคนวาสสีขาว พิมพ์แบรนด์ saint

30-11-542 Hits:1633 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำถุงผ้าใส่ชุดสูท หรือถุงผ้าคลุมกันเปื้อนด้วยผ้าแคนวาสเนื้อหนาพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้หรือแบรนด์ตามต้องการ ถุงผ้าคลุมสูทเป็นสินค้าที่ช่วยป้องกันฝุ่นละออง ทำให้เสื้อผ้าคงสภาพใหม่ และการมีถุงผ้าคลุมสูทช่วยเพิ่มหรือเสริมมูลค่าของแบรนด์ ให้แบรนด์เสื้อผ้าดูแพงขึ้น

Read more

รับผลิตหมวกแก๊ปของที่ระลึกแจกลูกค้า ผ้าตาข่ายสีแดง พิมพ์สกรีน game day

30-11-542 Hits:253 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หมวกแก๊ปกันแดดของแจกที่ระลึกที่เป็นส่วนหนึ่งของยูนิฟอร์ม หรือของพรีเมี่ยมสำหรับจำหน่ายในงานอีเว้นท์เพื่อให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้ซื้อหากลับไปเป็นของที่ระลึก นิยมพิมพ์โลโก้ พิมพ์ข้อความ ที่เก็บความทรงจำ เช่น ชื่องาน รูปภาพ เป็นต้น ออกแบบลายตามต้องการ ราคาถูก มีหลายสีให้เลือก

Read more

รับทำถุงผ้าร่มหูรูด เป้สะพายหลังสีม่วง สกรีนโลโก้ ignite

30-11-542 Hits:580 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจแบรนด์ที่อยากผลิตกระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ ในงบราคาถูก ผลิตด่วน ผลิตไว ราคาน่ารัก แถมเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้ายอดฮิตคู่งานอีเวนต์ กับเป้งานวิ่ง เป้ผ้าร่มสะพายหลัง หรือกระเป๋าเป้หูรูดสะพายหลัง สารพัดถุงผ้าที่เรียกใช้ รูปแบบถุงผ้าที่เจาะกลุ่มสายกีฬา สายบันเทิง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ