fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซิปรูด ผ้าPU พรีเมี่ยม แบรนด์ saturday

30-11-542 Hits:755 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าสะพายหลังแฟชั่นด้วยผ้ากันน้ำ สำหรับใส่เอกสารหรือกระเป๋าทำงานคู่ใจวัยหนุ่มสาว ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าสะพายหลังที่ออกแบบให้รับกับช่วงหลัง และมีสายบุฟองน้ำเพื่อรองน้ำการรับน้ำหนักของไหล่ได้เป็นอย่างดี สั่งผลิตด้วยผ้าคุณภาพที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าในไทย

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกติดหลังมือถือ Griptok แบบกลมสีดำ พิมพ์ลาย Taylor

30-11-542 Hits:354 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำของแจก พิมพ์ลายน่ารักๆ ขนาดพกพาได้ การผลิต Griptok จึงเป็นทางเลือกที่ดี ตัวที่ติดหลังมือถือมี 2 สี คือฐานสีขาวและสีดำ เพราะขนาดไม่ใหญ่ ราคาถูก ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือสีดำพิมพ์โลโก้แบบกลม พร้อมการ์ดรองสามารถออกแบบลายได้ไม่จำกัด 

Read more

รับผลิตผ้ากันเปื้อนสกรีนลาย สายปรับได้ แบรนด์ ปตท.

30-11-542 Hits:2316 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า กับผ้ากันเปื้อน สกรีนโลโก้ตัวอย่างแบรนด์ปตท. ที่รับผลิตผ้ากันเปื้อนสกรีนลาย สายปรับได้ หลายคนมองว่าผ้ากันเปื้อนพิมพ์แบรนด์เป็นของแถมสำหรับลูกค้าครัวเรือน และนอกจากนี้ผ้าคลุมกันเปื้อนยังเป็นหนึ่งในชุดยูนิฟอร์ม และเป็นพื้นที่ประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ