fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำที่ติดมือถือ Pop socket แบบกลมของชำร่วย ถูกๆพิมพ์ลาย Play fun fest

30-11-542 Hits:203 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ แบบกลม น่ารัก ๆ พรีเมี่ยมพิมพ์ลาย ของชำร่วยโปรโมทธุรกิจ อีกหนึ่งกลยุทธ์การเลือกของพรีเมี่ยม ของแจกลูกค้าให้ประทับใจ พื้นที่เล็กๆ ที่สามารถดีไซน์ลวดลายพิมพ์ลายไม่จำกัดสี ลายการ์ตูนพร้อมโลโก้เพื่อดึงความน่าสนใจให้แบรนด์เป็นที่น่าจดจำ ราคาถูก

Read more

ผลิต Griptok พยุงมือถืออะคริลิกไดคัทแบบกลมลายสินค้า แบรนด์ KFC

30-11-542 Hits:349 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารักๆ ที่ไม่มีไม่ได้แล้วกับที่ติดหลังมือถือกลมๆ พิมพ์ไม่จำกัดสี จะเป็นข้อความ รูปสินค้า ลงบนวัสดุอะคริลิกไดคัทแบบกลมหรือทรงอิสระ Griptok อะคริลิกพิมพ์ลายมาพร้อมการ์ดรองกระดาษสวยๆ ราคาถูก เพราะเป็นสินค้าโปรโมทแบรนด์ ของแถม ของสะสม ขั้นต่ำสั่งผลิตเพียง 100 ชิ้น

Read more

รับผลิตซองผ้ากำมะหยี่สีแดงติดกระดุม พร้อมพิมพ์ลายสีทอง CGS International

30-11-542 Hits:18 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองผ้ากำมะหยี่แบบกระดุมบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่สินค้าที่มีมูลค่า การออกแบบซองผ้ากำมะหยี่แบบกระดุมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และเอกลักษณ์ของร้านทองหรือสิ่งของสะสมที่ต้องการเก็บรักษา เพื่อให้ได้ซองที่ทั้งสวยงามและมีประสิทธิภาพในการปกป้องของมีค่า ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ