fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้แฟนซีคละแบบ พร้อมติดป้ายโลโก้ wisdom king

30-11-542 Hits:810 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของขวัญที่สดใสแนวแฟนซี ที่มาเป็นกองทัพน่ารักมาก กับถุงผ้าพับได้แฟนซีแบบคละลาย เนื้อผ้าร่มพับเก็บได้ง่าย เด็กๆ ชอบ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ ของที่ระลึกที่สั่งทำขึ้นเพื่อลูกค้าช่วงสงกรานต์กันแบบจุกๆ มีหลายสีหลายลายให้เลือก ราคาถูก สั่งผลิตตรงจากโรงงานในไทย

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า แคนวาส พิมพ์โลโก้ ให้กับ Facebook

30-11-542 Hits:2791 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รู้ยัง?? ผ้าแคนวาสนิยมมากสำหรับสั่งผลิตถุงผ้า ลดโลกร้อน เพราะเนื้อผ้าดี สีสด สวย ใครๆ ก็ชอบ แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ไม่รู้จักผ้าแคนวาส แต่อยากทำถุงผ้าลดโลกร้อน พิมพ์สกรีนของบริษัท โรงงานทำกระเป๋าผ้าของเสนอทางเลือกดีๆ เนื้อผ้าโดนๆ อย่างผ้าแคนวาส เพราะจะเย็บเป็นแบบกระเป๋าผ้าอะไร 

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังโทรศัพท์ GRIPTOK แบบกลมพิมพ์ไล่สี แบรนด์ evme

30-11-542 Hits:237 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พิมพ์ลายของชำร่วยสำหรับของแจกช่วงเทศกาลคริสต์มาส ไม่จำกัดสี เพื่อโปรโมทหน่วยงาน องค์กร ออกแบบลายได้เอง พิมพ์ไล่สีในโทนที่ต้องการ เพื่อของชำร่วยสวยๆ พร้อมแพ็กเกจการ์ดรองกระดาษ  ของที่ระลึกที่ดูมีเอกลักษณ์ สั่งทำ Griptok หรือ Popsocket ในราคาถูก เริ่มต้น 100 ชิ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ