fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำพวงกุญแจสายผ้า สีแดง ตะขอเกี่ยว พิมพ์แบรนด์ Chevron

30-11-542 Hits:1180 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจที่ระลึก พิมพ์ลายราคาถูกสั่งทำมาเมื่อเป็นของพรีเมี่ยม แจกให้กับสมาชิกในชมรม ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน พวงกุญแจสกรีนโลโก้ หรือข้อความเองได้ พวงกุญแจสายสำเร็จอเนกประสงค์สามารถเกี่ยวกับกางเกงหรือกระเป๋าผ้าได้ ช่วยให้ลดการหลงลืมการหากุญแจได้

Read more

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน พร้อมส่ง พิมพ์ลายเทศบาลเพชรบุรี

30-11-542 Hits:1525 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพิมพ์ด่วนพร้อมส่ง ราคาถูกคุ้มมาก งานพรีเมี่ยมด้วยกระเป๋าผ้ากระสอบสะพายข้าง พิมพ์ลายแบบคมชัด สีเต็ม หูสีม่วง สีมงคลประจำปี 2565 มาพร้อมเนื้อผ้ากระสอบพรีเมี่ยมหนาเคลือบ อยู่ทรง ที่โรงงานมีสต็อคจำนวนจำกัด กระเป๋าผ้ากระสอบขยายข้างจุของได้เยอะมาก

Read more

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน ของแจก พิมพ์ลาย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

30-11-542 Hits:854 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพิมพ์ลายด้วยวัสดุธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรและสร้างประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ผลิตจากเส้นใยกระจูด เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าที่หน่วยงานนิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ