fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 25X25X12X12 CM. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือของแจกประชาสัมพันธ์องค์กร ลาย Akara

30-11-542 Hits:584 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือแบบกลม ออกแบบได้เอง ของแจก ของที่ระลึก สามารถสั่งทำของแจกโปรโมทหน่วยงานราคาถูก ผลิตด่วน งานสวย และใช้งานได้จริง กลายเป็นไอเทมที่เหมาะกับงานเปิดตัวหน่วยงาน หรือของแจกสำหรับงานแถลงข่าว ที่ผู้รับพกพาง่ายและใช้งานได้ทันที

Read more

โรงงานผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารัก Bread time

30-11-542 Hits:1063 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครมีลายการ์ตูนน่ารักๆ อยากทำเป็นสินค้าที่ติดหลังมือถือ เป็นแบรนด์ของคุณเองเชิญทางนี้ กับผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารักๆ ผลงานที่ทางโรงงานผลิต Griptok ลายการ์ตูนน่ารัก Bread time โทนสีน้ำตาล พร้อมการ์ดที่ออกแบบลายมาสวยงาม

Read more

สั่งทำแมสผ้ากันน้ำ พิมพ์สีหน่วยงาน โลโก้ Thaiyarnyon

30-11-542 Hits:1494 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มียูนิฟร์อมดีๆ ต้องมีแมสผ้าสวยๆ ที่เข้ากับเครื่องแต่งกายของพนักงาน กับไอเดียสั่งทำแมสผ้ากันน้ำ พิมพ์สีหน่วยงาน แจกพนักงานและลูกค้า เหมือนหน้ากากผ้า สกรีนโลโก้ Thaiyarnyon บนผ้าไมโครพีชกันน้ำ พร้อมการตัดเย็บพรีเมี่ยมผ้า 3 ชั้นกับผ้ามัสลินเส้นใยธรรมชาติ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ