fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 3 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำ Procelain Griptok ตรุษจีนลายเครื่องชามสังคโลก

30-11-542 Hits:1223 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาของที่ระลึกมงคลเทศกาลตรุษจีน กับสินค้าGriptok พิมพ์ลายสวยสำหรับติดหลังมือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานแชท์หรือถ่ายรูปก็ง่ายมากยิ่งขึ้น เอาใจสายนักสะสมที่กับ Griptok ลายเครื่องชามแบบเซต ออกแบบเป็นกริ๊บต๊อกกลมๆ สวยๆ ด้วยกันทั้งหมด 6 ลาย

Read more

รับทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซิปรูด พร้อมสกรีนแบรนด์ Adventure

30-11-542 Hits:311 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สินค้าแฟชั่นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยว สายลุย ด้วยรูปแบบการรับทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง ซิปรูด พร้อมสกรีนแบรนด์ Adventure มีให้เลือก 2 สี คือ สีเหลืองและสีดำ ขนาดที่ออกแบบให้ใส่ของได้สะดวกสบาย เป็นกระเป๋าผ้าคู่ใจ ที่แบรนด์ไหนๆ ต้องมี ดีไซน์ที่ถูกใจเหล่าวัยรุ่น วัยใสที่ใช้งานจริงได้ทุกวัน

Read more

รับผลิตถุงหอมจากผ้าไหม สีครีม - ดำ พร้อมพิมพ์ลาย Tyme

30-11-542 Hits:247 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงบรรจุภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าด้านในดูพรีเมี่ยมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การรับผลิตถุงหอมจากผ้าไหม สีครีม - ดำ สำหรับใส่เครื่องหอมเพื่อให้ถุงผ้าพร้อมพิมพ์ลาย เป็นส่วนหนึ่งกับสถานที่ที่ทำไปใช้งานได้ง่ายยิ่ง เช่น ในตู้เสื้อผ้า ในกระเป๋าเดินทาง แขวนที่แอร์รถยนต์ เป็นต้น 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ