fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 3 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 32x36x13x13 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด สีขาว ขนาดเล็ก ขยายก้น สกรีนโลโก้ TAT

30-11-542 Hits:2102 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกแบรนด์สินค้าที่อยากได้ถุงผ้าแจก หรือถุงผ้าใส่สินค้าราคาถูก ขนาดเล็ก เช่นรูปแบบถุงผ้าดิบหูรูดสกรีนโลโก้ สวยๆ สั่งผลิต ขยายก้น ต่างจากถุงผ้าดิบหูรูดท้องตลาด อย่างถุงผ้าดิบแบบแบน ครั้งนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขอนำเสนอถุงผ้าหูรูดพิมพ์โลโก้ของ TAT เชือกรูดด้ายดิบ

Read more

สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน สกรีนโลโก้

30-11-542 Hits:3617 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นซิปรูด สไตล์ตรีท พิมพ์แบรนด์ เอาใจวัยรุ่นช่วงปีใหม่ ทำให้หลายแบรนด์สนใจ สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน เป็นผ้าใบ  2 สี สกรีนโลโก้ พร้อมสายไนล่อนสายใหญ่ๆ ปรับสายได้ รูปแบบกระเป๋าผ้าใบเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ใส่โน๊ตบุคได้ กระเป๋าใส่เอกสาร

Read more

รับผลิตหมวกแก๊ปผ้าตาข่ายสีดำทรงแฟชั่นสวย ราคาถูก สกรีนโลโก้ sometimes

30-11-542 Hits:273 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกงานอีเว้นท์เท่ๆ ที่สวมใส่ได้ทันทีเหมาะสำหรับของที่ระลึกของเทศกาล หมวกแก๊ปพรีเมี่ยมสกรีนโลโก้สินค้าที่คู่กับงานปาตี้หรือกิจกรรมสังสรรค์ ที่อยากให้หมวกแก๊ปเท่ๆ ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ผ่านโลโก้จากการใช้งาน ที่มาพร้อมกับการตัดเย็บคุณภาพ ทรงสวย ราคาถูกก มีผ้าหลายชนิด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ