fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ หูหิ้ว ขนาด 33x36 cm ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตที่ติดมือถือโปรโมทสินค้า Griptok แบรนด์ คิดคิด

30-11-542 Hits:923 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กิ๊ฟต๊อค กริ๊บต๊อค หรือ Griptok ทั้งหมดเป็นชื่อเรียกที่ติดมือถือ ไอเท็มน่ารักๆ ที่แบรนด์ต้องมี เพราะความน่ารัก และประโยชน์เยอะของที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ สำหรับประคองมือถือสำหรับถ่ายรูป เซลฟี่ ได้สะดวก การสั่งทำกริ๊บต็อคเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกอันเล็ก ราคาถูกที่คุ้มค่า

Read more

รับผลิตถุงผ้าพับได้ทรงย่าม ผ้าร่มสีกรมท่า สกรีน BAEC

30-11-542 Hits:974 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมใช้งานแบบอเนกประสงค์ เป็นถุงผ้าจ่ายตลาดได้ ถุงผ้าชอปปิ้งได้ พับเก็บได้ ใช้พื้นที่เก็บเพียงนิดเดียว กับรูปแบบถุงผ้าพับเก็บได้ ผ้าร่มเนื้อเรียบ ตัดเย็บสวยถูกใจที่แบรนด์ไหนๆ ก็ชอบ และผลงานที่อยากจะอวดครั้งนี้เป็นถุงผ้าร่มสีกรมท่าของ BAEC

Read more

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด ขนาด 7 x 9 นิ้ว พร้อมสกรีนลาย แบรนด์ Ephemere

30-11-542 Hits:123 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าดิบหูรูด สกรีนโลโก้ แนวมินิมอลพิมพ์ลายกราฟิก ทรงสี่เหลี่ยมสำหรับเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าเพื่อเพิ่มมูลค่า สวยๆ และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ถุงผ้าดิบหูรูดพิมพ์ลายของแบรนด์ ช่วยสร้างเอกลักษณ์ สร้างความแตกต่าง ให้แบรนด์ดูพรีเมี่ยม สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ