fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าพับได้ สีส้ม สำหรับเป็นของแจกของที่ระลึก แบรนด์ Kubota

30-11-542 Hits:39 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพับได้ของที่ระลึกสำหรับโปรโมทสินค้า สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ไม่เจาะจงเพศ วัย สามารถพิมพ์ลายออกแบบได้ตามต้องการ สกรีนแบรนด์ลงบนตัวถุงผ้าเพื่อเป็นพื้นที่โฆษณา เพิ่มการมองเห็น ทำให้แบรนด์สินค้าเป็นที่รู้สึกเพิ่มมากขึ้น ถุงผ้าพับได้ยังมีข้อดี คือ สะดวก พกพาง่าย ราคาไม่แพง

Read more

รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน ราคาถูก สปันบอนด์หูหิ้ว พิมพ์โลโก้ NIPRO

30-11-542 Hits:856 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจแบรนด์สินค้า หน่วยงาน สายสร้างแบรนด์ที่อยากผลิตถุงผ้าพิมพ์เพื่อใส่สินค้า และได้โปรโมทแบรนด์ในเวลาเดียวกัน ด้วยถุงผ้าสปันบอนด์ เนื้อผ้าที่มีความทนทานมีความคล้ายกระดาษ เหมาะสำหรับเป็นถุงผ้าที่แบรนด์ต้องการผลิตเพื่อเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน 

Read more

ผลิตถุงผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้ว ชอปปิ้งใบใหญ่กันน้ำ พิมพ์สกรีนโลโก้ impossible

30-11-542 Hits:434 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นสวยๆด้วยวัสดุกระสอบพลาสติกกันน้ำ ทรงชอปปิ้งขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะซะใจเอาใจลูกค้าสายนักชอปปิ้งในช่วงเทศกาล สำหรับแบรนด์สินค้าที่มองหากระเป๋าคุณภาพดีที่ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้ชัดเจน พื้นโฆษณาเคลื่อนที่ที่ออกแบบเองได้ ราคาถูก ใช้งานทุกที่ทุกเวลา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ