fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าสปันบอนด์หูหิ้ว ทรงแบน สีดำ สกรีนโลโก้ Reserve

30-11-542 Hits:523 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงสปันบอนด์หรือถุงผ้าแจกสำหรับใส่สินค้า น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับหน่วยงาน แบรนด์สินค้า หรือธุรกิจ ที่มองหากระเป๋าผ้าแจกเพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมแบบด่วน เพราะถุงสปันบอนด์ราคาถูก สั่งผลิตด่วน ใช้เวลา 7 - 10 วัน พร้อมพิมพ์ มีหลายสีหลายขนาดให้เลือก 

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าดิบหูรูดใส่กระเป๋ากันฝุ่น แบรนด์ elemood

30-11-542 Hits:364 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าดิบหูรูดถุงผ้าใส่สินค้าที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าดูพรีเมี่ยมขึ้น ถุงผ้าหูรูดใส่สินค้าพิมพ์แบรนด์คือ เครื่องมือสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้สัมผัสความเอาใจใส่เหนือระดับ ของสินค้าแบรนด์เราให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ถุงผ้าดิบหูรูดออกแบบได้สั่งผลิตตรงจากโรงงานผลิต

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกGriptok อะคริลิกใส Full color ลายตัวละคร แบรนด์ Dilemma

30-11-542 Hits:359 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ต่อยอดลายตัวละครเป็นสินค้าที่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน อย่างรูปแบบGriptok ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ ลายสวยๆ ไดคัทเป็นรูปทรงอิสระ เช่น รูปทรงสินค้า รูปทรงตัวละคร รูปทรงของศิลปิน เป็นต้น คละแบบ คละลายได้ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ทำให้ได้ของแถมของแจก ราคาถูก ไม่ซ้ำใคร

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ