fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำ Griptok ติดหลังมือถือข้อความ choose joy

30-11-542 Hits:1791 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยมไอเท็มยอดฮิตขายดี เอาใจกลุ่มโซเซียล กริ๊บต็อคติดมือถือ แบบกลมกับที่ติดมือถือกาว 3M ติดแน่น ออกแบบเองได้ พยุงมือไม่ได้ปวดเมื่อย ของชำร่วย สินค้าพรีเมี่ยมที่มาแรง ต้นทุนถูก แต่ทำราคาขายได้กำไรดี การรับทำ Griptok พิมพ์ลายมีขั้นต่ำ 100 ชิ้น

Read more

กระเป๋าผ้าพกพา travel kit bag แบรนด์ M travel

30-11-542 Hits:1876 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เพิ่มความสะดวกสบายในการจัดสัมภาระสำหรับการท่องเที่ยวด้วยกระเป๋าผ้าพกพาพิมพ์ลาย สไตล์ travel kit bag นับว่าเป็นไอเดียที่ดีสำหรับบริษัททัวร์ที่อยากทำกระเป๋าผ้าคอลเล็คชั่นการท่องเที่ยว หารายได้ 2 ต่อกับกระเป๋าผ้าพิมพ์โลโก้แถมแพ็คเกจทัวร์เพิ่มความพรีเมี่ยม

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์หูหิ้วสีดำ ทรงแบนขยายก้นสกรีนแบรนด์ Dia Edge

30-11-542 Hits:269 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีให้เลือกหลายๆสีและราคาถูกเหมาะเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า นอกจากสีที่มีให้เลือกมากมาย ถุงผ้าสปันบอนด์ยังมีขนาดต่างๆ ที่ช่วยให้แบรนด์สินค้าเลือกผลิตได้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่นถุงผ้าสปันบอนด์แบบมีก้น หรือถุงผ้าสปันบอนด์ที่เย็บข้างและเย็บก้น มีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ