fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

กระเป๋าผ้าแคนวาส 2Tone พิมพ์ลาย Japan Foundation

30-11-542 Hits:12265 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แบรนด์แนวมินิมอลเชิญทางนี้ เรียบแต่โก้ ดูง่ายแต่สวยงาม สไตล์กระเป๋าผ้าแคนวาส 2 Tone ของ Japan Foundation ถุงผ้าแจกสำหรับมูลนิธิที่ไม่หวังผลกำไร เป็นทรงกระเป๋าผ้าที่เหมาะกับหน่วยงานทั้งเอกชนและราชการที่อยากมีถุงผ้าแจก

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1222 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

รับทำถุงผ้าดิบหูหิ้ว สะพายข้างA4 สกรีนข้อความออกรถที่นี่

30-11-542 Hits:352 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ อย่างผ้าดิบสีขาว สกรีนโลโก้ หรือพิมพ์ลายได้ตามต้องการ เครื่องมือทางการตลาดที่ธุรกิจมักเลือกใช้สำหรับโปรโมทแบรนด์ เพราะถุงผ้าถือว่าเป็นของพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึกระดับต้นๆ ที่สั่งผลิตเพื่อเป็นของแจก ด้วยราคาถูกและคุ้มค่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ