fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน

โรงงานถุงสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 50x40x12 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าหูหิ้วแบบถือ ผ้าแคนวาสกรมท่า แบรนด์ katana

30-11-542 Hits:741 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาสินค้าโปรโมทแบรนด์สายสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ด้วยกระเป๋าผ้าแฟชั่น ผ้าแคนวาสขนาดกระทัดรัดเนื้อผ้าคุณภาพ พิมพ์แบรนด์ร้านอาหารทรงสวยๆ อย่างเช่นรูปแบบระเป๋าหูหิ้วแบบถือ ผ้าแคนวาสกรมท่า แบรนด์ katana ที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยในราคาโดนใจ

Read more

รับผลิตปลอกใส่แก้วผ้ากันน้ำสายแขวนปรับได้ พิมพ์ลาย KCON

30-11-542 Hits:808 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ปลอกใส่แก้วผ้าพร้อมสายปรับได้ ทำจากผ้า 600 D เคลือบกันน้ำ ปลอกใส่แก้วแฟชั่นที่เอาใจวัยรุ่น คนรักษ์สิ่งแวดล้อม มาร่วมสร้างสรรค์สังคมดีๆ ให้ลดการใช้พลาสติก พร้อมกับของพรีเมี่ยม ของแจกดีๆ ที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูดียิ่งขึ้น ออกแบบลายพิมพ์ได้เอง

Read more

รับทำพัดพลาสติกแจกทรงสี่เหลี่ยม ของที่ระลึกพิมพ์ลายไม่จำกัดสี เฮงลิสซิ่ง

30-11-542 Hits:309 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตพัดพลาสติกของแจกพิมพ์ลายไม่จำกัดสีคลายร้อน ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์ที่ช่วยกระตุ้นการตลาดเพิ่มการมองเห็น ของแจกงานอีเว้นต์ออกแบบได้ ราคาถูก ใช้งานได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พัดพลาสติกพิมพ์ลายน่ารักๆ พิมพ์หน้า-หลัง ใส่รายละเอียดได้แทนการแจกโปรชัวร์แบบเดิมๆ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ