fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตพวงกุญแจไนล่อน ตะข้อเงิน ที่ระลึก พิมพ์ลาย Alpine Tennis

30-11-542 Hits:468 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตพวงกุญแจไนล่อน สายสีที่มีสีสันให้เลือกมากมาย กลายเป็นของที่ระลึกของแจกพิมพ์ลาย ที่แบรนด์สินค้าสั่งผลิตเพื่อโปรโมท ประชาสัมพันธ์ แถมคู่กับสินค้าหรือแจกในงานเปิดตัวสินค้า เป็นพวงกุญแจสายผ้าดีไซน์สวยๆ ออกแบบได้ตามต้องการ ตะข้อเงินหุ้มตัวหนัง ราคาถูก

Read more

รับทำ Griptok ของชำร่วยที่ระลึกติดหลังมือถือ พิมพ์ลายคริสตจักรสานสัมพันธ์...

30-11-542 Hits:251 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของชำร่วยที่ระลึกสำหรับแจกน่ารักๆ ออกแบบคละลายได้ พิมพ์ลายการ์ตูน ข้อความ แจกงานใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ราคาถูก ด้วยGriptok ที่ติดหลังมือถือเล็กๆ ที่ประโยชน์เยอะ พิมพ์ลายคมชัด คละลายได้ พร้อมแพ็คเกจกระดาษรองหลังที่พิมพ์ลายเหมือนจริงแถมกับสินค้า เพิ่มมูลค่าแจกได้ทันที

Read more

ขายส่ง ชุด PPE ป้องกันโควิด สีขาว กันน้ำได้ 100% ราคาถูก

30-11-542 Hits:6279 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาตามคำเรียกร้องเพราะมีคนถามว่าอยากซื้อชุด PPE ทางการแพทย์ แบบขายส่ง สามารถซื้อได้ที่ไหน ทางโรงงานผลิตก็เลยมีสินค้าใหม่คือชุด PPE สำหรับใส่คลุมทั้งตัวเพื่อป้องกันหรือลดการติดเชื้อโควิด ราคาถูก หย่อมเยา เพื่อให้บุคคลากรของหน่วยงานได้เข้าถึงชุด PPE มีคุณภาพได้ง่ายๆ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ