fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์พิมพ์โลโก้

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 33x36 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต กระเป๋าผ้า ตาข่าย ใส่ของ ให้กับ CM Soccer Services

30-11-542 Hits:3869 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาการทำกระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าแบบใหม่ เพื่อเป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ให้รู้สึกทันสมัย ควบคู่กับสินค้าหรือบริการขององค์กร กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ตาข่าย ซึ่งเป็นกำลังที่นิยมในขณะปัจจุบันนี้ หรือจะใช้ทำเป็นถุงผ้าที่ใช้ในบริษัท องค์กร หน่วยงาน ให้พนักงานในบริษัท องค์กร หน่วยงาน ได้ใช้งาน 

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูด มีซิปเคลือบกันน้ำ พิมพ์ลาย PTT GC

30-11-542 Hits:1978 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เคยสั่งทำทำถุงผ้าหูรูดแล้วเนื้อบางไป ใช่ไม่ทนไม่สวยงาม อยากได้ผ้าหนากันน้ำได้ ลองเปลี่ยนเนื้อผ้าอื่นๆ ที่ดูแตกต่างจากผ้าร่มทั่วไปที่เคยใช้งาน แนะนำถุงผ้าที่ทำจากผ้าเคลือบผิวลายสวยงาม เนื้อหนา รับน้ำหนักได้เยอะ เหมือนของ PTT GC ผิวสัมผัสสวยลายรังผึ้ง

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่มสะพายหลัง พิมพ์โลโก้ betsoi

30-11-542 Hits:1703 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

คิดโปรโมชั่นไม่ออก อยากหาที่สงบๆ พร้อมกับไปพักผ่อน แล้วหาไอเดียดีๆ สำหรับทำของแจกหน้าร้อนครั้งนี้กันกับกระเป๋าผ้าหูรูด ทูโทน ที่รวมเอาผ้า 2 สี เย็บเข้าด้วยกัน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นถุงผ้าร่มหูรูด สีพื้น พิมพ์ลายธรรมดา ไม่แปลกตาใช่หรือเปล่า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ