fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า รับทำ สั่งทำ กระเป๋าผ้า ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู แจกงานสัมมนา เป็นกระเป๋าใส่เอกสาร สำหรับเป็นกระเป๋าแจกงานสัมมนา กระเป๋าติวเตอร์ พิมพ์สกรีนเหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าซิปคล้องตัวผ้ากันน้ำ สี่เหลี่ยมสายสะพายสีน้ำเงิน พิมพ์โลโก้ smile

30-11-542 Hits:227 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าทรงสี่เหลี่ยมกันน้ำซิปรูดสายสะพายข้างปรับสายได้ เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าทรงแฟชั่นสวยๆ สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม ของแจก หรือขายในช่วงเทศกาล เลือกสีผ้าได้เปลี่ยนสีซิปได้ตามต้องการ ขนาดกระทัดรัดราคาถูก สั่งทำพิมพ์ลายตามต้องการ มี 2 ช่องใส่ของได้จุใจ

Read more

ผลิตซองซิปผ้าใบใส่เอกสารขนาด A5 สกรีนพร้อมป้ายยาง Topthai

30-11-542 Hits:497 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองซิปผ้าใบดีไซน์ 2 โทน สั่งผลิตสำหรับใส่เอกสารขนาด A5 ของพรีเมี่ยมทรงสวยๆ เนื้อผ้าผลิตจากผ้าใบเนื้อหนา ช่วยให้ได้กระเป๋าผ้าใส่เอกสารที่มีความทนทาน ป้ายโลโก้ผลิตจากวัสดุยางหยอดเย็บติดกับตัวกระเป๋า การออกแบบกระเป๋าซิปผ้าใบเป็นซองเอกสารสไตล์แฟชั่น สกรีนสีตามแบบ

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสสีน้ำเงิน ทรงปิกนิก พิมพ์แบรนด์ papaya

30-11-542 Hits:524 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสำหรับใส่สินค้าหรือผลิตเป็นกระเป๋าแถม ขนาดเล็กๆ ที่ถือง่าย น้ำหนักเบา และทรงสวยๆ กับรูปแบบกระเป๋าแคนวาสอเนกประสงค์สีน้ำเงินพร้อมสกรีนโลโก้คมชัด รูปแบบกระเป๋าผ้าที่อยากนำเสนอแบรนด์สินค้า ที่มองหากระเป๋าผ้าคุณภาพสีใช้โปรโมทแบรนด์ในช่วงเทศกาล

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ