fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำซองผ้าแคนวาส แบบฝาปิด สกรีนโลโก้ Kurafuto

30-11-542 Hits:959 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองผ้าพิมพ์ลายหรือแบรนด์สินค้า มีลักษณะเป็นซองแบนๆ ที่มีฝาปิดปากซองลงมา ด้วยเทคนิคการเย็บเก็บขอบซองผ้าบริเวณด้านข้าง และริมขอบผ้า การสั่งทำซองผ้าสามารถสั่งทำโดยกำหนดขนาด ความกว้างของซองผ้า ความสูงของตัวซอง และ ความยาวของฝาซองได้ตามต้องการ

Read more

ผลิตแผ่นผ้ารองจาน ผ้าแคนวาส พิมพ์ลายตามแบบ enjoy life

30-11-542 Hits:1333 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้ารองจานพิมพ์ลายสวยๆ ความสวยงามทำให้มื้ออาหารดูพิเศษมากขึ้น เอาใจแบรนด์สินค้าสไตล์ร้านอาหารและกลุ่มสินค้าเจาะกลุ่มแม่บ้านที่รักการทำอาหาร ผ้ารองจานพิมพ์ลายแบบสวยๆ ช่วยให้จดจำแบรนด์หรือธุรกิจคุณได้มากขึ้น สั่งทำจากร้านผลิตแผ่นรองจานในไทย

Read more

ผลิตถุงผ้ากำมะหยี่หูรูดสีน้ำเงิน พรีเมียมใส่ของชำร่วยขนาดเล็ก สกรีนโลโก้ olic

30-11-542 Hits:440 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียถุงผ้าหูรูดขนาดเล็กๆ เนื้อสัมผัสหรูหราที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการสั่งทำถุงผ้ากำมะหยี่สกรีนโลโก้คมชัดสำหรับใส่ของชำร่วยให้กับองค์กร ราคาถูก ออกแบบลายพิมพ์พร้อมสั่งทำตามขนาดที่ต้องการ พร้อมสายหูรูดริบบิ้นซาตินนุ่มลื่น เลือกสีได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ