fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดใส่สินค้า แบรนด์ M Today

30-11-542 Hits:1377 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มีถุงผ้าใบเล็กๆใส่อะไรได้บ้าง สำหรับแบรนด์ที่มองหาถุงผ้าใส่รองเท้า เครื่องสำอางค์ แม้กระทั่งถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ใส่อาหารเสริม แล้วใช้งานจริงได้ด้วย ซึ่งหลายครั้งเราเองก็ไม่ได้พกพาอะไรมากมาย ไอเดียของถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าใบแรกๆ ราคาน่ารักสำหรับแจกจึงห้ามพลาด

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้า พิมพ์สกรีนเต็มใบ ให้กับ Toyota Chiangrai

30-11-542 Hits:2092 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้า ของพรีเมี่ยมยอดนิยม สำหรับกิจกรรมหรืออีเว้นท์ต่างๆแจกแก่ผู้ร่วมงาน เพราะเป็นของทุกคนจำเป็นต้องต้องใช้ในเวลาออกจากบ้านไปยังสถานที่ต่างๆ ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะไปทำงาน เรียน ไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ก็ต้องใช้อยู่เสมอ 

Read more

ผลิตกระเป๋าสะพายข้าง เนื้อผ้ากระสอบสานพิมพ์แบรนด์ PTT

30-11-542 Hits:1663 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำโปรโมชั่นแจกของพรีเมี่ยม ด้วยกระเป๋าผ้าสไตล์ ecobag เน้นผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เอาใจสายรักษ์โลก กับการสั่งผลิตกระเป๋าสะพายข้าง เนื้อผ้ากระสอบ ทรงกล่องใส่ของได้เยอะ พิมพ์แบรนด์ เช่น ตัวอย่างกระเป๋ากระสอบแบรนด์ PTT LPG  ด้วยเทคนิคสกรีนโลโก้คมชัด กลางกระเป๋า เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ