fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าสปันบอนด์ โรงงาน

ถุงผ้าสปันบอนด์เจาะรู ขนาด 40x33x6 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์สีขาวหูหิ้วใส่สินค้า สกรีนลาย eco together

30-11-542 Hits:420 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยถุงชอปปิ้งผ้าสปันบอนด์ พร้อมสกรีนชื่อหรือโลโก้ต่างๆ กำหนดขนาดได้เอง ทำเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ เพื่องานสัมมนา ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก ดูพรีเมี่ยมถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีดำใบเล็ก สกรีนโลโก้สีทอง Cento

30-11-542 Hits:2549 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำถุงผ้าหูรูดขนาดเล็กๆ สำหรับใส่สินค้าเพิ่มมูลค่าน่ารักๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าแฟชั่นของแบรนด์ต่างๆ หรือถุงผ้าใส่ทองสำหรับร้านทอง ถุงผ้ากำมะหยี่ยังช่วยรักษาคุณบัติของสินค้าให้ดูใหม่อยู่เสมอ ถุงผ้าหูรูดเป็นดีไซต์ของกระเป๋าที่มักเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ สายหวาน

Read more

ทำสมุดโน๊ตที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ Supersports สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1909 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

นักสะสมเชิญทางนี้ แบรนด์ Supersports ที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่ากระเป๋าผ้าหรือเสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพ กับสมุดโน๊ตสำหรับจดบันทึกพิมพ์แบรนด์สวยๆ ที่มากกว่าการเป็นสมุดจดที่ระลึก แต่จะเป็นของฝาก ของแถมให้กับลูกค้า รวมถึงนำสมุดจดบันทึก พิมพ์แบรนด์ที่ออกแบบได้ตามต้องการไว้เป็นของคู่ใจ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ