fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย ใส่แก้วน้ำทรงถือ งานปัญญามหิดล

30-11-542 Hits:1087 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำเซตของพรีเมี่ยมเป็นถุงผ้าดิบพิมพ์ลาย ทั้งถุงผ้าดิบแคนวาสใส่สินค้า ถุงผ้าดิบทรงช้อปปิ้ง พิมพ์ลายเป็นคอลเล็คชั่นเดียวกัน ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายแบบ full color สำหรับแจกงานสัมมนา หรือประชุมวิชาการ กระเป๋าผ้าดิบสีขาวพิมพ์ลายสวย เพราะเนื้อผ้าสีขาวทำให้ลวดลายเด่นชัด

Read more

สั่งทำถุงผ้าตาข่าย สีกรมท่า พับเก็บได้ ติด Label แบรนด์ LUSS

30-11-542 Hits:2322 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋า ถุงผ้าตาข่าย เนื้อผ้าเทรนด์ใหม่ นิยมมากสำหรับกระเป๋าผ้าแฟชั่น เอกลักษณ์ของผ้าตาข่ายที่สวย แปลกตาไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าตาข่ายแฟชั่น พับได้ ผ้าซักแห้งง่าย เห็นของด้านใน แบรนด์ดังอย่าง LUSS จึงไม่พลาด มองหาถุงผ้าพรีเมี่ยมแฟชั่นลองเปิดใจให้ผ้าตาข่ายได้เลย

Read more

ผลิตกระเป๋าสะพายแคนวาสแฟชั่นมีซิป Mount Chapman

30-11-542 Hits:1332 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาสสั่งผลิตตามแบบทรงสวย เป็นกระเป๋าผ้าใบใหญ่งานตัดเย็บพรีเมี่ยม เนื้อผ้าแคนวาสก็พรีเมี่ยม เกรดคุณภาพส่งออก ที่ถูกออกแบบไว้สำหรับเป็นกระเป๋าผ้าจ่ายตลาด หรือกระเป๋าแฟชั่นอเนกประสงค์ ผลงานผลิตจากโรงงานกระเป๋าผ้าในไทย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ