fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Griptok ลายการ์ตูนสำหรับของแจกงานตรุษจีน Chinese mascot

30-11-542 Hits:666 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต๊อกพิมพ์ลายไดคัทที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมือถือได้ง่ายขึ้นไม่ปวดมือ ขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาได้ งานกริ๊บต็อกติดมือถือได้ราคาถูก เหมาะเป็นของขวัญของที่ระลึก ของขวัญให้กับลูกค้าด้วยการแถมสินค้าเพื่อกระตุ้นยอดขายช่วงตรุษจีน

Read more

รับผลิตถุงพลาสติกหูรูด แบบเป้สะพายหลัง พร้อมสกรีนลาย Dewar's Club

30-11-542 Hits:46 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าหูรูดพลาสติกพรีเมี่ยมสะพายหลังทรงสวย สะดุดตา สกรีนโลโก้ ดีไซน์ถุงหูรูดแฟชั่นที่ทำให้สามารถมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านในได้ เหมาะเป็นถุงสะพายที่ใส่ของให้กับสมาชิกที่มาใช้บริการ เช่น โรงแรมที่ติดริมทะเล ที่อยากได้ถุงใส่ผ้าเช็ตตัว รองเท้า ชุดว่ายน้ำ เพื่อป้องกันฝุ่นและความชื้นได้

Read more

ผลิตแก้วน้ำเก็บความเย็นทรงกระบอกของแจก พิมพ์ลายไม่จำกัดสีแบรนด์ TARA

30-11-542 Hits:331 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แก้วน้ำเก็บความเย็นราคาถูก ของแจกหรือของที่ระลึกสำหรับแบรนด์สินค้าหรือหน่วยงาน เพื่อเป็นของแจกช่วงเทศกาล ที่ช่วยเก็บรักษาความสะอาดของน้ำรวมถึงอุณหภูมิของน้ำได้ยาวนาน พกพาง่าย ทำความสะอาดง่าย นิยมสั่งทำเพื่อเป็นของขวัญ ของชำร่วย พิมพ์ลวดลายได้ไม่จำกัดสี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ