fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 1 / 5

ดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่หลังติดมือถือ Pop socket พิมพ์UVไม่ลอก แบรนด์ PISI

30-11-542 Hits:934 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเทมใหม่ที่เป็นตัวเสริมให้กับโทรศัพท์มือถือ ใช้จับถนัดมือ ของแจก สายเกมส์เมอร์ และคนที่เล่นมือถือ กับคอลเล็คชั่นกริ๊บต็อคสีดำ ผลิตที่หลังติดมือถือ Pop socket จำนวนจำกัดพิมพ์UVไม่ลอก ของแบรนด์ PISI style ราคาถูก Griptok โลโก้สีขาว มาพร้อมการ์ดรองเพิ่มมูลค่าขายดี

Read more

สั่งทำกระเป๋าผ้าหูหิ้วผ้าดิบทรงสี่เหลี่ยมขนาดใส่เอกสาร พิมพ์สกรีน ออกรถที่นี่

30-11-542 Hits:276 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกหรือของชำร่วยโปรโมทแบรนด์ดีไซน์คลาสสิคแต่ไม่ล้าสมัย อย่างรูปแบบถุงผ้าดิบสีขาวสกรีนลาย ทรงสี่เหลี่ยมธรรมดาทรงแบนไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง สินค้าพิมพ์แบรนด์ที่ช่วยโฆษณาแบรนด์สินค้าให้ผู้พบเห็นจดจำได้ผ่านการใช้งาน เช่น ใส่เอกสาร ใส่ของไปทำงาน หรือถุงผ้าชอปปิ้ง ราคาถูก

Read more

ผลิตถุงผ้าพับเก็บได้ ผ้าร่มตารางทูโทน ของแจกพิมพ์ลาย ขับไม่ดื่ม

30-11-542 Hits:739 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาถุงผ้าพรีเมี่ยม ถุงผ้าที่ระลึก ราคาถูก สกรีนลายสำหรับแจกงานประชาสัมพันธ์ที่ผู้ใช้งานสะดวกมากขึ้น ด้วยถุงผ้าพับเก็บได้ สีต่างๆ ที่แบรนด์ หน่วยงาน สามารถออกแบบเองได้ เลือกสีของผ้าเองได้ รวมถึงงานพิมพ์ที่สื่อเอกลักษณ์ของงานให้ได้มากที่สุด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ