fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่หลังติดมือถือpopsocket สำหรับแจก พิมพ์โลโก้ zipmex

30-11-542 Hits:1195 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิต Griptok ราคาถูก สำหรับแบรนด์สินค้า พิมพ์ลายเป็นของตัวเอง ตัวกริ๊บต็อกหรือที่ติดหลังมือถือของพรีเมี่ยม ของแจกที่ แบรนด์ดังนิยมสั่งทำเเป็นสินค้าโปรโมชั่น ของชำร่วยแจกให้ผู้ร่วมกิจกรรม รวมถึงรูปแบบที่หลังติดมือถือ popsocket สำหรับแจก พิมพ์โลโก้ zipmex

Read more

สั่งทำถุงผ้าดิบ สะพายข้างสีขาว ราคาถูก สกรีนโลโก้ Bosch

30-11-542 Hits:1362 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบสะพายข้าง ราคาส่ง ผลิตด่วน ต้องเป็นรุ่นถุงผ้าสะพายขยายก้นพิมพ์แบรนด์ Bosch เริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 300 ใบ ทำจากผ้าดิบสีขาวเนื้อดีสายหูหิ้วคอตตอลลูกฟูก สามารถใส่เอกสาร A4 และจุของได้เยอะซะใจ เหมาะเป็นถุงผ้าแจก ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ราคาถูกน่าใช้งานสุด

Read more

รับผลิตแผ่นรองเมาส์ ของแจกเทศกาลตรุษจีน พิมพ์ลาย Year Of Dragon

30-11-542 Hits:217 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์พลาสตติก PP (Polypropylene) รองโฟม ผิวเรียบ น้ำหนักเบา งานพิมพ์สวยพิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี เหมาะเป็นของแจก ของที่ระลึก สำหรับโปรโมทสินค้าเอาใจลูกค้าสายไอที ที่สามารถออกแบบลวดลายเองได้ ผลิตจากโรงงานโดยตรง ราคาถูก ผลิตด่วนเพียง 7-14 วัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ